Skip to main content

Chiếc xe máy huyền thoại Suzuki 'xì po' độ 200 triệu tiền đồ chơi tại Cần Thơ..........

Chiếc xe máy huyền thoại Suzuki 'xì po' độ 200 triệu tiền đồ chơi tại Cần Thơ
Mẫu xe 2 kỳ huyền thoại một thời tại Việt Nam gắn loạt đồ chơi hàng hiệu tổng trị giá khoảng 200 triệu đồng.
Suzuki 'xì po' độ 200 triệu tiền đồ chơi tại Cần Thơ hình 1.
Suzuki RG Sport 110, được gọi với cái tên thân thuộc "xì po" - là một trong những huyền thoại xe 2 kỳ tại Việt Nam. Dòng xe này xuất hiện trong khoảng thời gian 1996-1998, nhập khẩu từ Malaysia, với động cơ 2 kỳ, dung tích 110 cc, hộp số 5 cấp. Có hai phiên bản, côn tay và côn tự động.
Suzuki 'xì po' độ 200 triệu tiền đồ chơi tại Cần Thơ hình 2.
Sau này, cơ quan đăng kiểm nâng cấp tiêu chuẩn khí thải, độ ồn,... thì xe 2 kỳ trở thành hàng hiếm tại Việt Nam. Ngày nay, giá cho một chiếc xe 2 kỳ "zin" không dưới 100 triệu đồng. Những người đam mê dòng xe này nhưng không đủ điều kiện thường mua những chiếc dựng lại, bởi xe 2 kỳ có một số đặc trưng mà xe máy phổ thông ngày nay không có, như độ bốc, tiếng ống xả giòn tan và mùi xăng thơm.
Suzuki 'xì po' độ 200 triệu tiền đồ chơi tại Cần Thơ hình 3.
Suzuki RG Sport mang thiết kế thể thao đặc trưng thập niên 90 thế kỷ trước. Cụm đèn pha và đèn xi-nhan liền một khối. Yếm rộng xe rộng. Đèn hậu được bao trọn bởi đèn xi-nhan. Ống xả phình to ở phần giữa. Đồng hồ 3 kim. Suzuki RG Sport bị khai tử và kế nhiệm bởi chiếc RGV 120.
Suzuki 'xì po' độ 200 triệu tiền đồ chơi tại Cần Thơ hình 4.
Mới đây, một xưởng độ tại Cần Thơ vừa hoàn thành chiếc Suzuki RG Sport gắn thêm một loạt đồ chơi hàng hiệu. Chủ xưởng độ cho biết tổng số tiền chi ra vào khoảng 200 triệu đồng.
Suzuki 'xì po' độ 200 triệu tiền đồ chơi tại Cần Thơ hình 5.
Phần nhựa thân xe được cắt khéo léo để gắn trợ lực Matris. Giá bán trên thị trường hiện tại là hơn 10 triệu đồng. Nó có tác dụng giữ vững tay lái khi đi tốc độ cao, giúp xe thăng bằng, không bị chao đảo.
Suzuki 'xì po' độ 200 triệu tiền đồ chơi tại Cần Thơ hình 6.
Cùm phanh trước hiệu Brembo MotoGP cho áp suất lớn, tăng lực phanh khiến xe hãm tốc dễ dàng hơn ở tốc độ cao. Bên cạnh đó là đĩa phanh RPM và dây dẫn dầu phanh Earl's.
Suzuki 'xì po' độ 200 triệu tiền đồ chơi tại Cần Thơ hình 7.
Bản độ dùng bánh căm, cùng niềng nhôm Takegawa, cho trọng lượng nhẹ hơn. Bộ lốp hiệu Michelin Pilot Street. Phuộc sau hiệu Nitron màu xanh dương đặc trưng, bình dầu gắn dưới gầm xe.
Suzuki 'xì po' độ 200 triệu tiền đồ chơi tại Cần Thơ hình 8.
Cùm phanh sau Brembo HRC và đĩa phanh Braketech Iron. Xe có gắn thêm pen đạp Brem Billet để tăng độ nhạy bén của bộ phanh.
Suzuki 'xì po' độ 200 triệu tiền đồ chơi tại Cần Thơ hình 9.
Cả tay phanh và tay côn đều là loại Brembo Billet. Gù công tắc hiệu Domini rất được ưa chuộng trong giới độ xe. Bên cạnh, xe dùng dây côn Ktech và bao tay Spider.
Suzuki 'xì po' độ 200 triệu tiền đồ chơi tại Cần Thơ hình 10.
Suzuki RG Sport trang bị động cơ 2 kỳ, dung tích 110 phân khối, làm mát bằng gió, cho công suất 14,5 mã lực tại vòng tua 7.500 vòng/phút. Bình xăng dung tích 5,2 lít.

Comments

Post a Comment