Các chi tiết như vành nan hoa trước sau, bình xăng, xích tải hay bộ lốp của chiếc Honda Super Dream đời 2000 vẫn còn giữ được nét nguyên bản sau 16 năm.
|
Chiếc Honda Super Dream đời 2000 màu nâu, tem hồng thuộc sở hữu của một người chơi xe ở Sài Gòn. Mẫu xe số được đánh giá thuộc hàng hiếm và không có chiếc thứ 2 ở Việt Nam khi còn mới đến 99%. |
|
Đây cũng là một trong những chiếc Super Dream đời đầu sau khi Honda Việt Nam đưa vào sản xuất dòng xe này năm 1997. |
|
Giảm xóc, vành nan hoa trước và dây phanh, dây công-tơ-mét vẫn còn mới nguyên. |
|
Bộ may-ơ bánh trước, ốc siết trục không có vết xước. |
|
Lốp xe đóng date năm sản xuất 2000. |
|
Vành nan hoa sau, các con ốc siết lực phanh, ốc trục sau vẫn còn nguyên màu sơn và chưa mở ra. |
|
Cặp giảm xóc sau dạng phuộc nhún sáng bóng. |
|
Xe vẫn chưa tăng xích tải. |
|
Bình xăng với nắp bình còn mới. |
|
Các nút bấm chức năng như công tắc chuyển chế độ đèn, xi-nhan, còi như chưa có dấu tay sử dụng. |
|
Nút bấm khởi động và công tắc đèn bên tay phải. |
|
Cụm đèn chiếu sáng phía trước. |
|
Chiếc Super Dream sử dụng động cơ dung tích 97cc, hộp số tròn 4 cấp. Phiên bản mới hiện nâng cấp lên bản 110cc nhưng kiểu dáng thiết kế không còn được ưa chuộng. |
|
Theo người sưu tầm xe, chiếc Honda Super Dream đời 2000 sẽ có giá rất cao nếu gặp người yêu thích |
Comments
Post a Comment